THỜI GIAN KHÔNG CHỜ AI

THỜI TIẾT HUẾ

Du bao thoi tiet - Co do Hue

MỘT NGÀY MỘT ĐỊNH LÝ

Tài nguyên dạy học

TỰ ĐIỂN ANH - VIỆT

Dictionary:
Enter word:
© Cftanhiep Groups 2009

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Phú Bình)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    22222222211y_500.jpg Namhocmoi_2.swf Flash_khong_nen_2.swf DSC04341.jpg DSC_0558.jpg Chuc_mung_20_11.swf Phu_nu.swf Tuyet_roi.mp3 CAT_GAP_HINH_TINH_DIEN_TICH_HINH_THOI1.swf MO_HINH_TRIEN_KHAI_HINH_CHU_NHAT1.swf Minh_hoa_bai_43_hinh_hoc_71.swf CHU_AN.swf Anh_chua1.swf Nguyet_ca.swf Diem_xua.swf Ngay_mai_em_di_bien_nho_ten_em_goi_ve______Khanh_Ly.swf 318.jpg 24.jpg 131.jpg Tinh_yeu_la_gi_ma_bao_nguoi_phai_khoc.flv

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    ĐANG TRUY CẬP

    người đang truy cập .

    TIN TỨC

    THƯ GIÃN

    CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ GIÁO ĐẾN THĂM WEBSITE TOÁN TIN - THCS HƯƠNG TOÀN

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Ôn tập HKI Tin 8

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Phú Bình (trang riêng)
    Ngày gửi: 12h:55' 27-02-2011
    Dung lượng: 3.5 MB
    Số lượt tải: 2
    Số lượt thích: 0 người
    *ÔN TẬP HỌC KÌ I**TIN 8*
    ÔN TẬP
    I- Lý thuyết
    II- Bài tập
    Var min = 10;

    Var x: real;

    Type 1hs: integer;

    const tb: real;

    Câu 1:Trong Pascal, khai báo nào sau đây là đúng?
    3
    Bài tập
    (a.a + b)(1 + c)(1 + c)(1 + c)

    (a2 + b)(1 + c)3


    (a*a + b)*(1 + c)*(1 + c)*(1 + c)


    (a*a + b)(1+c)(1 + c)(1 + c)

    Câu2: Biểu thức toán học (a2 + b)(1 + c)3 được biểu diễn
    trong Pascal như thế nào?
    3
    Một kết quả khác
    10


    9

    1
    Câu3: Ta thực hiện các lệnh gán sau :
    x:=1; y:=9; z:=x+y; Kết quả thu được của biến z là:
    3
    Một kết quả khác

    Readln ;

    Writeln(a);

    Readln(a);
    Câu 4:nhập giá trị a từ bàn phím vào ta thực hiện
    lệnh nào?
    3
    end

    program

    uses

    begin
    Câu 5: Trong chương trình Turbo Pascal từ khoá dùng để khai báo
    thư viện là:
    3
    string
    real

    char

    integer
    Câu 6: Kiểu dữ liệu nào sau đây là kiểu số thực?
    3
    F4
    F3

    F2

    F1
    Câu 7: Để lưu chương trình trong NNLT Pascal
    ta nhấn phím?
    3
    Clrcsr;

    Clrscr;

    Clool ;

    . Clear;
    Câu 8: Cho biết lệnh dùng để xóa màn hình kết quả:
    3
    End

    Program

    Begin

    . Uses
    Câu 9:Trong chương trình Turbo Pascal từ khoá dùng để khai báo
    tên chương trình là:
    3
    5
    4
    3
    2
    Câu 10:Kết quả của phép tính 17 mod 3 bằng:

    3
    (18-4)/(6+1-4)
    (18 – 4)/(6+1)-4
    (18–4)/6+1–4

    18–4/6+1–4
    Câu 11: Biểu thức toán học được viết dưới dạng biểu thức
    trong Pascal là:
    3
    Const pi=3.14;
    Const pi=3.14 real;
    Const pi: 3.14;
    Const pi:=3.14 real;
    Câu 12: Cách khai báo hằng đúng là:
    3
    Ctrl + X

    Ctrl + F9
    Alt + X

    Alt + F9
    Câu 13: Để thoát khỏi Pascal ta nhấn tổ hợp phím nào?
    3
    các số nguyên từ - 215 đến 215 + 1

    các số nguyên từ 0 đến 255
    các số nguyên từ – 210 đến 210- 1
    các số nguyên từ – 215 đến 215- 1
    Câu 14:Kiểu dữ liệu Integer có giới hạn là:
    3
    y:= 10.5;
    n:= 3.5;
    x:= 6;
    m:= -4;
    Câu 15: Cho khai báo biến trong chương trình
    Var m, n: integer;
    x , y : real; Lệnh nào gán sai?
    Các thao tác trên bàn phím
    Các hoạt động
    Các lệnh
    Các thao tác trên chuột
    Câu 16:Con người chỉ dẫn cho máy tính thực hiện công việc thông qua?
    255
    250
    200
    155
    Câu 17: Kiểu dữ liệu String có độ dài bao nhiêu ký tự?
    không giới hạn
    10 biến
    Chỉ hạn chế bởi dung lượng bộ nhớ
    Chỉ một biến cho mỗi kiểu dữ liệu
    Câu 18: Số biến có thể khai báo tối đa trong một
    chương trình là bao nhiêu?
    4 >7
    (7<1) or (6<2)
    (7<1) and (6>2)
    . (5>3) and (6>2)
    Câu 19:Trong các biểu thức sau, biểu thức nào sẽ cho
    kết quả là True?
    Một dãy các chữ và số
    Một số thực bất kì
    Một số thực (có thể là số nguyên) trong phạm vi cho phép
    . Một số nguyên bất kì

    Câu 20:Biến được khai báo với kiểu dữ liệu số thực có thể lưu
    các giá trị nào trong các giá trị dưới đây?
    if X<10 then;……………………
    if (X mod 2 = 1) and (X>10) then X:= 0;………………
    if (X mod 3 = 0) or (X>= 5) then X:= 2*X;…………...
    . If X mod 3 = 2 then X:= X+1;………………………….

    Câu 21:Sau mỗi câu lệnh dưới đây giá trị của biến X
    sẽ là bao nhiêu nếu trước đó X bằng 5?
    X= 6
    X= 10
    X= 5
    X= 5
    Câu 21: Hãy sắp xếp dãy số sau tương ứng vào bảng
    n. chiều cao
    a. 105
    b.10.5
    c. “105”
    d. 1290
    e. 7.5
    f. “tin hoc lop 8”
    g. điểm trung bình
    m. tuổi
    20
    19
    18
    17
    16
    15
    14
    13
    12
    11
    10
    09
    08
    07
    06
    05
    04
    03
    02
    01
    00
    10
    09
    08
    07
    06
    05
    04
    03
    02
    01
    00
    (23+987)2 +1:9……………………………………..
    b. (a2+y2)10- 4……………………………………
    (23+987)*(23+987)+1/9
    (a*a+y*y)*10-4
    (23+987)2 +1:9……………………………………..
    Bài tập nhóm: Em hãy liệt kê các lỗi nếu có trong các chương trình dưới đây và sửa lại chương trình cho đúng.
    Nhóm 1,2
    Nhóm 3,4
    Var a,b: = integer;
    Const c:= 3;
    Begin

    a:=200;
    b:=a/c;
    write(b);
    readln;
    End.
    Var : a,b Integer;
    m: char;
    Const pi=3.14;
    Begin
    a:=100;
    b:=25
    pi:=3.1416;
    m:= 10;
    Readln;
    End.
    Bài tập nhóm: Em hãy liệt kê các lỗi nếu có trong các chương trình dưới đây và sửa lại chương trình cho đúng.
    Var a,b: = integer;
    Const c:= 3;
    Begin
    a:=200;
    b:=a/c;
    write(b);
    readln;
    End.
    Var a: integer;
    b:real;
    Const c = 3;
    Begin
    a:=200;
    b:=a/c;
    write(b);
    readln;
    End.
    Sai cú pháp khai báo biến
    Sai cú pháp khai báo hằng.
    Giá trị được gán có kiểu dữ liệu không phù hợp.
    Bài tập nhóm: Em hãy liệt kê các lỗi nếu có trong các chương trình dưới đây và sửa lại chương trình cho đúng.
    Var : a,b Integer;
    m: char;
    Const pi=3.14;
    Begin
    a:=100;
    b:=25
    pi:=3.1416;
    m:= 10;
    Readln;
    End.
    Var a,b,m: Integer;

    Const pi=3.14;

    Begin
    a:=100;
    b:=25;
    m:= 10;
    Readln;
    End.
    Sai cú pháp khai báo biến
    Thiếu dấu ; cuối câu lệnh
    10
    09
    08
    07
    06
    05
    04
    03
    02
    01
    00
    a/ Tính diện tích S của hình
    tam giác với độ dài một cạnh a
    và chiều cao tương ứng là h
    (a và h là 2 số tự nhiên được
    nhập vào từ bàn phím)
    b/ Tính kết quả c của phép chia
    lấy phần nguyên và kết quả d
    của phép chia lấy phần dư
    của hai số nguyên a và b
    được nhập vào từ bàn phím.
    Nhóm 1,2
    Nhóm 3,4
    10
    09
    08
    07
    06
    05
    04
    03
    02
    01
    00

    a/ Viết câu lệnh điều kiện dạng thiếu và dạng đầy đủ để in ra dòng thông báo ‘ a là số chẵn ’ nếu a chia hết cho 2; ‘ a là số lẻ’ nếu a không chia hết cho 2.

    b/ Viết câu lệnh điều kiện dạng thiếu và dạng đầy đủ để in ra dòng thông báo ‘ a là số dương ’ nếu a lớn hơn 0; ‘ a không là số dương ’ nếu a bé hơn hoặc bằng 0.
    Nhóm 1,2
    Nhóm 3,4
    Câu hỏi
    2
    6
    Đây là một công cụ lập trình rất quan trọng
    B
    I
    E
    N
    N
    H
    O
    Từ khóa khai báo biến trong Pascal là gì?
    V
    A
    R
    Khi khai báo biến ta phải khai báo........và khai báo kiểu dữ liệu của biến
    T
    E
    N
    B
    I
    E
    N
    Biến dùng để chứa cái gì?
    K
    D
    U
    L
    I
    E
    U
    Trước khi sử dụng một biến nào đó thì ta phải làm gì?
    H
    A
    I
    B
    A
    O
    Khi khai báo biến trong một NNLT nào đó thì ta phải tuân thủ theo cái gì?
    C
    U
    P
    H
    A
    P
    TRò CHƠI Ô CHữ
    10
    09
    08
    07
    06
    05
    04
    03
    02
    01
    00
    - VỊ nh n li bi.
    - Thc hnh trn my nu c iỊu kiƯn.
    - Chun b cho ki?m tra h?c kì I
    Xin chào tạm biêt!
    3. Hãy viết biểu thức toán học dưới đây sang biểu thức trong TP
    (1+z)*((x+y/z)/(a-1/(1+x*x*x)))
    4. Hãy viết các biểu thức trong Pascal dưới đây sang biểu thức toán học tương ứng
    a) a/b*2
    b) a*b*c/2
    c) 1/a*b/c
    d) b/sqrt(a*a+b)
    TRò CHƠI Ô CHữ
    1
    2
    3
    4
    5
    6
    7
    8
    9
    T
    R
    A
    N
    G
    T
    N
    H
    TỪ KHOÁ
    C Ộ T
    ? ? ?
    A V E R A G E
    ? ? ? ? ? ? ?
    Đ Ị A C H Ỉ
    M I N
    ? ? ? ? ? ?
    H À N G
    ? ? ? ?
    T Í N H T Ổ N G
    ? ? ?
    Í
    K Í T Ự
    ? ? ? ?
    L Ớ N N H Ấ T
    ? ? ? ? ? ? ?
    K H Ố I
    ? ? ? ?
    ? ? ? ? ? ? ? ?
    Câu 11 : Hãy mô tả thuật toán sau?
    Nhập một số nguyên a từ bàn phím. Nếu a là số chẵn thì in ra màn hình a là số chẵn. Nguợc lại thì in ra màn hình a là số lẻ?
    Thuật toán:
    Bước 1: Nhập số a;
    Bước 2: Nếu a chia hết cho 2 thì a là số chẵn. Ngược lại, a là số lẻ;
    Bước 3: Kết thúc.
    20
    19
    18
    17
    16
    15
    14
    13
    12
    11
    10
    09
    08
    07
    06
    05
    04
    03
    02
    01
    00
     
    Gửi ý kiến

    Kích vào đôi chim để trở về đầu trang